VTS-12A5-Year1994-1997
Chào mừng bạn đến với Diễn đàn A5 trường PTTH Võ Thị Sáu khóa 94-97
Bạn click vào "Đăng nhập" để truy cập diễn đàn.
Nếu chưa có tài khoản đăng nhập, vui lòng "Đăng ký" thành viên.
Latest topics
» Góp ý cho cái mục góp ý
Sun 24 Mar 2013, 10:08 pm by khidot

» Games Kiếm Thế là nhất !
Tue 10 Apr 2012, 2:40 pm by khachsaoqua

» Chuyện khó đỡ !
Tue 10 Apr 2012, 2:35 pm by khachsaoqua

» Sếp hỏi nhân viên
Tue 10 Apr 2012, 2:30 pm by khachsaoqua

» Đặc sản Nhung hươu xứ nghệ
Tue 10 Apr 2012, 2:25 pm by khachsaoqua

» Họp nhóm đi thiên đường biển xanh Sihanouk ville-Cambodia
Sat 28 Jan 2012, 8:35 pm by zukensgp

» Tình hình quỹ lớp tính đến ngày 20/11/2010
Wed 16 Nov 2011, 7:29 pm by tina

» Truyện ngắn ngủn: Niềm Tin
Sun 23 Oct 2011, 12:30 pm by hieu239

» Ngực bỗng nhiên “xì hơi”
Mon 10 Oct 2011, 2:59 pm by tu

Top posters
domanhtien (324)
 
hieu239 (237)
 
tu (211)
 
dongbai (145)
 
zukensgp (139)
 
khachsaoqua (97)
 
huaxuanthien (97)
 
cophuoc (70)
 
Tu Ba (61)
 
diem nguyen (60)
 

Kết quả sổ xố

Hội thảo về chọn Lựa Quan Hệ Marketing

Go down

Hội thảo về chọn Lựa Quan Hệ Marketing

Bài gửi  domanhtien on Wed 26 May 2010, 11:08 am

Chọn Lựa Quan Hệ Marketing - Bạn nào quan tâm thì báo mình trong topic này nhé
Cách Mới Để Giới Thiệu Thương Hiệu Của Bạn
Thứ ba, ngày 1 tháng 6 năm 2010 – Sáng 8g00-11g30
Khách Sạn Kim Đô – 133 Đại Lộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM
Quảng cáo truyền thống thông qua các phương tiện thông tin đại chúng hiện đang phải đối mặt với nhiều thử thách. Tuy nhiên, có nhiều, nếu không phải là hầu hết những nhà lãnh đạo công ty chưa sẵn sàng để từ bỏ các chương trình quảng cáo thông qua radio, tivi, tập chí, báo chí hằng ngày và quảng cáo ngoài trời, dù họ cũng biết rằng người tiêu dùng đang ngày càng khôn ngoan hơn khi tiếp cận các phương tiện thông tin loại này.. Kết quả là, việc chọn lựa các chương trình thông tin đại chúng khác nhau đang có xu hướng gia tăng. Vì thế, mục tiêu của hội thảo này là cung cấp một bức tranh toàn cảnh về các chương trình thông tin marketing khác nhau (bao gồm marketing tạo tiếng vang, marketing du kích, định vị sản phẩm, cộng đồng thương hiệu, v.v…) cũng như nêu lên các nhận xét có tính học thuật về các điều kiện thành công của những chương trình này.
CHƯƠNG TRÌNH

Thời gian.....Nội dung
8:00 Đón tiếp đại biểu

8:30 Phát biểu khai mạc. Ông Huỳnh Văn Minh - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM - HUBA
PGS.TS. André Schmitt – Đồng Giám đốc CFVG-Trung tâm Pháp Việt Đào Tạo Về Quản Lý tại TP HCM

8:40 Chọn Lựa Quan Hệ Marketing, Cách Mới Để Giới Thiệu Thương Hiệu Của Bạn. Người trình bày: PGS.Ts. Ouidade Sabri - Trường Đại Học Paris Sorbonne tại Pháp

9:10 Chiến Lược Thương Hiệu Và Thiết Kế Thương Hiệu. Người trình bày: Ông Nguyễn Hữu Đoàn-Giám đốc điều hành Công Ty Left Brain Connectors

Break Giải lao dùng tiệc trà

10:00 Câu hỏi và thảo luận

11:00 Phát biểu bế mạc hội thảo. Chủ tịch hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM - HUBA
avatar
domanhtien
Cấp giáo viên chủ nhiệm
Cấp giáo viên chủ nhiệm

Tổng số bài gửi : 324
Join date : 04/03/2010

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết